Trị sạch thâm mụn với dâu tây

Cách trị thâm mụn bằng dâu tây. Vết thâm mụn luôn là một vấn đề nan giải hiện của nhiều chị em. Việc điều trị thâm mụn cũng phải đề nghị kiên trì chữa trị trong một thời kì dài, không thể một sớm một chiều.
Bên trong phần thịt của dâu tây rất giàu vitamin A, B1, B2 và C cao hơn cả dưa đỏ và cam. vì vậy, dâu tây luôn là chọn lọc hàng đầu giúp phái đẹp giữ giàng sức khỏe và dung nhan tươi trẻ, chống stress cũng như ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra, dâu tây là món ăn tươi mát, thanh lọc cơ thể dễ làm và đạt hiệu quả mau chóng.

Dâu tây giúp phái đẹp gìn giữ sức khỏe và dung nhan tươi trẻ, chống stress hiệu quả
Khi bị mụn chị em đừng quá lo lắng hay băn khoăn về những vết mụn xuất hiện trên mặt bởi thế càng làm mụn trở nên trầm trọng hơn. Hiểu được nỗi lo cũng như mối trằn trọc từ những vết mụn thâm gây nên blogtrimun.net xin chia sẻ cách làm mặt nạ trị mụn từ dâu tây cho chị em.

Cách làm:
Lấy vài quả dâu tây tươi đem xay nhuyễn.
Cho thêm một ít sữa tươi không đường và trộn đều hẩu lốn.
Bôi hổ lốn thành phần lên quờ quạng vùng mặt và sau 20 phút rửa sạch với nước.
Nên áp dụng mặt nạ này 2-3 lần/tuần để có kết quả cao.
Với lượng vitamin dồi dào từ 2 vật liệu có tác dụng trị mụn hiệu quả không kém phần như bao sản phẩm trị mụn khác.


Lưu ý: Bạn có thêm một ít mật ong và nước cốt chanh nếu là da nhờn.

* Chanh tươi giúp bạn làm se khít lỗ chân lông và làm sáng da tự nhiên. Đồng thời làm mờ vết thâm khôn cùng hiệu quả, giảm thiểu mụn trứng cá xuất hiện trên mặt.

* Mật ong có tính kháng khuẩn, chữa lành vết sẹo do mụn để lại. Mật ong cũng là một chất giữ ẩm tư nhiên thành ra nó giúp giữ độ ẩm cần thiết để cho làn da được căng mịn và ngập tràn nhựa sống.

Trên đây là cách trị mụn bằng dâu tây hiệu quả tại nhà mà đang được nhiều phái đẹp tận dụng và điều trị thâm mụn hiệu quả. Ngoài ra chị em nên tạo nếp dùng kem trị mụn Sakura vào mỗi buổi tuổi trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất nhé!