Kem trị mụn sakura mua ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu?

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp sakura ngày càng được nhiều người yêu chuộng và tin dùng,cũng chính vì điều này mà có nhiều đơn vị bán và phân phối mỹ phẩm sakura,để bảo vệ làn da tốt nhất bạn nên tìm đến với những công ty phân phối sakura chính hãng.

Kem trị mụn sakura nên mua ở đâu chính hãng

Công ty mỹ phẩm kang nam một trong những đơn vị phân phối kem trị mụn sakura chính hãng ở tphcm và các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

Tại Việt Nam, công ty Cổ phần Mỹ phẩm Kang Nam luôn đào sâu tìm hiểu và mong muốn bảo vệ vẻ đẹp cho người Việt. Từ năm 2014 Kang Nam đã mạnh dạn đầu tư và đi tiên phong trong việc làm đại lý chính hãng mang thương hiệu Sakura đến với làn da Việt. Nếu bạn đang thắc mắc tìm mua kem trị mụn Sakura chính hãng thì Kang Nam sẽ là một gợi ý tin cậy mà bạn có thể gửi gắm làn da. Kang Nam không chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng mà con mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Lý do nên mua kem trị mụn sakura chính hãng ở kang nam?

Ông Hoàng Anh Tuấn- Đại diện công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam gặp gỡ Phó giám đốc Yamamoto Kazuya- đại diện Sakura Nhật Bản

Ông Hoàng Anh Tuấn- Đại diện công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam gặp gỡ Phó giám đốc Yamamoto Kazuya- đại diện Sakura Nhật Bản



  • Mỹ phẩm kang nam nhà phân phối hàng đầu mỹ phẩm kem trị mụn sakura ở việt nam.
  • Ngay sau khi Sakura xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhận thấy tiềm năng rất lớn của thương hiệu này trong việc bảo vệ và mang lại cái đẹp cho người Việt, ông Hoàng Anh Tuấn - Đại diện công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam đã nắm bắt cơ hội, đi sâu tìm hiểu và vạch ra con đường để mang những sản phẩm tuyệt diệu về cho những người yêu cái đẹp tại Việt Nam.

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cùng với những nỗ lực không ngừng của mình, mỹ phẩm Kang Nam đã vươn lên trở thành một trong những đại lý uy tín của Sakura tại thị trường Việt Nam. Uy tín không những vì bán mỹ phẩm chính hãng Sakura mà còn uy tín bởi cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và khoa học, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Và để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, ngoài các showroom chính như: Sakura Tân Bình tại TP. Hồ Chí Minh, Sakura Hà Nội hay các thành phố lớn giờ đây Kang Nam đã và đang mở rộng đại lý của mình trên phạm vị toàn quốc.





Sản phẩm kem trị mụn sakura nào đang bán chạy ở kang nam và giá bao nhiêu

Kem Trị Mụn Sakura Acne Clearing Cream
Gía sản phẩm:680.000 VND



Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp kiểm soát nhờn, giảm viêm sưng, làm khô nhân mụn, đánh bay mụn nhanh chóng, phục hồi làn da mịn màng.

Bộ Sản Phẩm Trị Mụn Cao Cấp Sakura Nhật Bản
Gía sản phẩm:1.280.000 VND



  • Mang tới cho bạn làn da khỏe mạng sạch nhờ đồng thời cung cấp độ ẩm và kháng khuẩn cao
  • Sẽ tác động nhẹ lên làn da giúp loại bỏ những vùng da tối màu cho bạn làn da trắng sáng mịn màng hơn.
  • Giúp chống lại oxy hoá mạnh mang tới cảm giác dịu mát cho làn da đặc biệt là những làn da nhờn, mụn và bị viêm.

Chính sách vận chuyển khi mua kem trị mụn sakura ở mỹ phẩm kang nam

Mỹ phẩm kang nam chuyển hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.
Thời gian giao hàng tại TP.HCM và Bắc Ninh là từ 24h - 48h
Khu vực khác thời gian vận chuyển tối đa là 3 ngày. Thời gian được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với tổng đài viên đến khi nhận được hàng.

Đia chỉ mua kem trị mụn sakura chính hãng ở tphcm của mỹ phẩm kang nam

Địa chỉ:340D  Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình
Tel:0866.86.26.26 - 0986.27.95.96
Ngoài ra khách hàng có thể mua kem trị mụn sakura chính hãng mỹ phẩm kang nam tại hà nội và bắc ninh
Địa chỉ:98 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội
Tel: 046292.38.73 - 0984902405
Địa chỉ:Bắc Ninh Số 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc
Tel: 02416.556.085