Kem trị mụn sakura sử dụng trong vòng bao lâu sẽ có hiệu quả?

Với công dụng trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả nên ngày có nhiều người tin dùng sản phẩm kem trị mụn sakura Acne Clearing Gel,tuy nhiên trong quá trình sử dụng có nhiều khách hàng thắt mắt kem trị mụn sakura sử dụng trong vòng bao lâu có hiệu quả và có gây kích ứng cho làn da không?

Sử dụng kem trị mụn sakura bao lâu sẽ có hiệu quả


Tùy theo cơ địa của từng người có thể nhanh hay chậm nhưng theo khảo sát thực tế qua nhiều người đã sử dụng kem đăc trị mụn Sakura thì chỉ  sau một thời gian sử dụng,  mụn sẽ biến mất với liệu trình như sau:

Từ 1-2 tuần đầu tiên: Da mặt sẽ nổi mụn nhiều hơn trước, có thể da hơi ửng đỏ nhưng không có hiện tượng ngứa rát. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng sang tuần thứ 3 sẽ có sự thay đổi.

Tuần 3-4: Cồi mụn được gom lại, mụn giảm dần, da bớt khô, độ nhờn trên da cũng được cân bằng, vết thâm mụn bắt đầu mờ dần. Đầu mụn bắt đầu gom lại, mụn giảm dần, độ ẩm trên da được cân bằng, giảm bớt độ nhờn trên da, các vết thâm cũng bắt đầu nhạt màu.

Sang tuần thứ 5: Mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen thuyên giảm rõ rệt. Nhân mụn sẽ trồi lên, nhất là mụn thịt dưới da, giúp bạn dễ dàng xử lý. Đặc biệt, lỗ chân lông được se khít và độ đàn hồi tự nhiên của da cũng được cải thiện.


Kem Trị Mụn Sakura Acne Clearing Cream sự lựa chọn tối ưu cho làn da mụn
Gía:680.000 VND 



Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp kiểm soát nhờn, giảm viêm sưng, làm khô nhân mụn, đánh bay mụn nhanh chóng, phục hồi làn da mịn màng.