Phụ nữ mang thai có nên dùng kem trị mụn sakura

Khi bạn mang thai các hormone của thai kỳ có thể làm cho bạn suất hiện rất nhiều mụn trứng cá không chỉ ở mặt mà còn ở lưng hay trên cơ thể bạn.Vì thế có nhiều chị em băn khoăn phụ nữ mang thai có nên dùng kem trị mụn sakura không?
Hôm nay mỹ phẩm kang nam sẽ tư vẫn cho các bạn hiểu kĩ có nên sử dụng kem trị mụn sakura trong quá trình thai kì không?và nếu có thì sử dụng như thế nào để bảo vệ làn da và sức khỏe một cách tốt nhất.
Xem thêm:
Kem trị mụn sakura sử dụng trong vòng bao lâu sẽ có hiệu quả?
Kem trị mụn sakura mua ở đâu chính hãng và giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây nên mụn trứng cá trong quá trình mang thai?

  • Có nhiều nguyên nhân gây nên mụn trứng cá trong thời kỳ mang thai nhưng một trong những “thủ phạm” chính là do sự thay đổi hàm lượng hoormon trong cơ thể. Theo các chuyên gia thì sự tăng lên về hàm lượng hoomon mang tên androgen trong cơ thể sẽ kích thích tuyến bã nhờn trong cơ thể hoạt động. Da nhờn bóng, các lỗ chân bị bít cộng thêm với sự sinh sôi phát triển của các loại vi khuẩn trên da là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.
  • Do sự thay đổi hoormon trong giai đoạn mang thai ở các chị em phụ nữ là không giống nhau nên điều này lý giải vì sao có những chị em không có mụn trứng cá khi mang thai, có những trường hợp lại có rất nhiều mụn trứng cá hoặc có chị em gặp rắc rối với mụn trứng cá ở giai đoạn 3 tháng đầu khi mang thai, ngược lại mụn trứng cá lại “là phiền” bạn vào những tháng giữa hoặc cuối của thai kỳ.

Mụn trứng cá có ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi không?

Nhiều mụn trứng cá có chứa doxycycline, minocycline, tetracyclin và Accutane sẽ  làm thai nhi của bạn chậm phát triển và có thể gây dị tật bẩm sinh.

Thói quen giúp trị mụn hiệu quả trong quá trình mang thai

  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có hoạt tính dịu nhẹ mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Không nên sờ tay thường xuyên lên da mặt vì đây là cách trực tiếp “tiếp tay” cho các loại vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho da.
  • Trong chế độ ăn uống tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây, để tăng cường vitamin và khoáng chất cho làn da.
  • Uống nhiều nước cũng rất có lợi cho làn da, giúp da không bị khô và loại trừ nguy cơ bị mụn trứng cá “viếng thăm”.
  • Ngủ đủ giấc, giấc ngủ ngon và sâu không chỉ có những ích lợi cho sức khỏe bà bầu nói chung mà đó cũng là biện pháp để “ức chế” quá trình hoạt động của mụn trứng cá.
Lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm trong quá trình mang thai

  • Nên sử dụng những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chứa ít hoá chất, nên tận dụng tối đa nguồn mỹ phẩm chưa qua tác động của công nghệ chế biến như: rau, củ, hoa, quả và các loại ngũ cốc.
  • Tránh trang điểm đậm, hạn chế tối đa việc tô son môi, vì trong son môi thường có chứa nhiều chì. Nếu tô son thì khi uống nước tránh để son môi dính vào nước và theo đường tiêu hóa ngấm vào cơ thể. Tẩy trang thật kỹ sau mỗi lần trang điểm, có thể dùng nước vo gạo, các loại sữa tươi,dầu oliu để làm sạch da thay cho nước tẩy trang.

Có nên sử dụng kem đặc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel trong quá trình mang thai không?


Gía:680.000 VND

Kem trị mụn sakura với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp trị mụn trị thâm hiệu quả đặc biệt không gây kích ứng da, trị mụn trứng cá. Sản phẩm của Sakura trị mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.