Trị mụn bọc hiệu quả

Trong số các loại mụn thì có lẽ không ai mà không bị ám ảnh bởi mụn trứng cá bọc. Đây là loại mụn cực kì nguy hiểm bởi nó vừa to lại vừa ăn sâu vào da khiến da mặt bạn ít nhiều cũng bị một vài vết thâm và sẹo rỗ trên da mặt dù có cẩn thận đến đâu đi nữa. Nếu cứ để tình trạng mụn bọc tái đi tái lại thì nhan sắc của bạn sẽ nhanh chóng bị phá huỷ cho mà xem.  Để tránh bị hạ gục bởi mụn bọc thì bạn phải nhanh tìm cách tieu diệt chúng ngay nhé. Tuy mụn bọc rất cứng đầu nhưng không phải chúng không có cách chữa trị. bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa cũng như trị mụn trứng cá bọc triệt để chỉ bằng những loại mặt nạ tự nhiên khá đơn giản dưới đây.

Trị mụn trứng cá bọc bằng mật ong
Nếu trong nhà đang có sẵn mật ong thì hãy tận dụng nó trị mụn trứng cá bọc ngay nhé. Đây là một loại thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp đấy. Mật ong có tính kháng khuẩn chống viêm và giúp làm lành vết thương cực tốt cho nên dùng nó để triệt mụn bọc là số một rồi. Mỗi ngày chỉ cần thoa 1 lớp mỏng mật ong lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ không còn lo bị mụn nữa.
2. Trị mụn trứng cá bọc bằng lô hội

Lô hội cũng là một vũ khí sát khuẩn của phái đẹp chúng mình đấy. Sản phẩm tự nhiên này cũng rất an toàn với nhiều loại da khác nhau. Hãy lấy khoảng 3 thìa nhớt của lá lô hội bôi lên vùng da bị mụn mỗi tuần 3 lần để nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn nhé.
3. Trị mụn trứng cá bọc bằng cà chua

Cà chua là loại nguyên liệu rất dễ mua và hầu như ngày nào nó cũng góp mặt trong các món ăn của gia đình. Bạn có thể tận dụng những lát cà chua này đắp lên mặt chỉ 15 phút thôi để đuổi dần những đốm mụn khổng lồ đi nhé. Khá đơn giản phải không?
4. Trị mụn trứng cá bọc bằng  chanh

Khỏi phải nói bạn cũng biết chanh là loại trái cây giúp kháng khuẩn cực tốt,nhờ vậy mà nó cũng giúp tri mun boc cực hiệu quả.Hãy lấy 1 lát chanh mỏng chà nhẹ lên vùng da bị mụn và để yên khoảng 5 phút rổi rửa lại bằng nước sạch. Không loại mụn cứng đầu nào mà không chịu khuất phục trước chanh đâu nhé. Sử dụng chanh để trị tàn nhang cũng hiệu quả không kém.
Trên đây là 4 phương phương trị mụn trứng cá bọc và trị mụn đầu đen từ tự nhiên đem lại hiệu quả nhanh nhất cho bạn. Loại mụn này hơi cứng đầu cho nên bạn đừng nóng lòng quá mà hãy kiên trì theo đuổi 1 phương pháp thôi để nhanh chóng có hiệu quả nhé. Chúc các bạn thành công với những mẹo trị mụn ở trên