Nhiều người không thể chơi được game pokemon go tại việt nam vì sao?

Game pokemon go một trong những game hot những trong tuần vừa rồi tuy nhiên có nhiều game thủ phàn nàn lý do tại sao tôi không thể chơi được game này.Sau đâu là những lý do nhiều người không thể chơi được game pokemon go tại việt nam.


Để sữa được lỗi này đầu tiên vấn đề không tìm thấy trò chơi đối với người dùng Google CH Play, Apple App Store (Windows Store thì có lẽ quá quen với việc này rồi).


Trong đợt phát hành đầu tiền Niatic và Nintendo hiện chỉ cung cấp cho người dùng tại Úc và New Zeland nên những người tại khu vực khác không thể tìm được.

Các bạn có thể tại game pokemon go tại đây:http://appvn.com/android/details?id=com.nianticlabs.pokemongo

Ngay cả khi đã tìm được link để tải ứng dụng về, không ít người vẫn không hiểu lý do vì sao họ gặp khó khăn khi chơi Pokemon Go, chẳng hạn như bị đứng ở màn hình chờ, bị đen màn hình,…

Nguyên nhân đầu tiên đến từ việc server quá tải. Trong lần đầu phát hành, nhà phát triển Niatic cũng đã dự trù trước sức hấp dẫn của game nên đã cố gắng “kiềm chế” bằng cách chỉ phát hành cho 2 thị trường nhỏ. Tuy nhiên có thể vẫn có hàng triệu người khác như chúng ta cố gắng tải về và chơi game, chuyện quá tải là đương nhiên.

Nếu bạn khởi động game mà nhận được thông báo này, hãy chờ đợi: "Our servers are experience issues. Please come back later."

Vì sao nhiều người không thể vào chơi Pokemon Go?

Ngoài ra, một vài người dùng máy ZenFone cho biết họ không thể chơi được Pokemon. Theo một vài chuyên gia dự đoán, đây có thể là dòng ZenFone đời cũ sử dụng chip Intel nên chưa tương thích. Trong khi đó các máy sử dụng chip Snapdragon và MediaTek vẫn sử dụng bình thường.

Ngoài ra, việc smartphone của bạn có cấu hình quá thấp hoặc chạy phiên bản hệ điều hành Android đời cũ cũng có thể dẫn tới việc không thể chơi game. Hãy nâng cấp nếu có điều kiện, bởi Pokemon là một trò chơi vô cùng thú vị, đừng nên bỏ qua.