Cách trị mụn hiệu quả với trà xanh

Những nốt mụn trứng cá thường khiến bạn khó chịu. Đừng quá lo âu vì chỉ cần một ít bột trà xanh nguyên chất và kiên trì thực hiện, chỉ sau một thời gian ngắn, những vết mụn sẽ biến mất. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng và trắng hồng như da em bé.
Rửa mặt bằng nước trà xanh giúp sạch mụn
Thay vì rửa mặt bằng những sản phẩm sữa rửa mặt thông thường, bạn nên rửa mặt bằng trà xanh. Cách làm vô cùng đơn giản. Trà xanh mua về lấy lá, bỏ cành, sau đó rửa sạch và hãm bằng nước sôi. Sau đó, cho nước trà xanh vào chai và rửa mặt hàng ngày.


Cách coi sóc da bằng lá trà xanh đơn giản, không tốn kém và mang lại hiệu quả không thua gì bất cứ sản phẩm dưỡng da nào.
Trong trà xanh có chứa chất chống oxi hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ các độc tố, trị mụn trứng cá khôn cùng hiệu quả. Các chất oxy hóa này còn giúp tiếp nhận Tannin để cải thiện sắc tố da, loại bỏ các vết sạm, nám, mang lại cho làn da vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn.
Hết mụn trong 7 ngày nhờ mặt nạ bột trà xanh + sữa chuaTrà xanh là một trong những nguyên liệu hàng đầu giúp đánh bay mụn hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một muỗng bột trà xanh thuần chất trộn cùng với sữa chua không đường và đắp lên da. Trước khi đi ngủ thì thoa lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm nha.

Loại mặt nạ này không chỉ mang lại cảm giác mát lạnh cho da mà còn giúp da ngăn ngừa và trị mụn trứng cá tuyệt vời, các vết thâm, tàn nhang, sạm da đều bị xóa sạch. Do đó, bạn hãy bộc trực đắp loại mặt nạ này và cảm nhận sự đổi thay mỗi ngày của làn da nhé!